Sunday, April 22, 2012

Frábær sunnudagur í Hveragerði..

Jæjja. þá er frábær sunnudagur í dag að vera búinn og við Valdís, mamma og ég erum búnar að eiga frábæran dag í dag....

... við byrjuðum á því að baka lummur og svo til að hafa góða samvisku á að borða þær fórum við í mjög svo hressandi göngu túr hér í Hveragerði.. við kíktum meðal annars í Garðyrkjustöð Ingibjargar, Blómaborg og svo Álnavörubúðina (Tusku).


Sætasta og fallegasta bakaraaðstoðar daman mín með smekkja svuntuna sína sem ég gerði um daginn.


Uppskrift af lummunum.. 

1 og 1/2 bolli hveiti eða heilhveiti
ca. 1/2 dl. af sykri
1 tsk. matarsóta
1 tsk. lyftiduft
ca. 1/2 bolli brætt smjörliki 
Mjólk.. (fér eftir þykkt á deigi hversu mikil mjólk er látinn í).
Vaniludropar

Svo bara hræra öllu samann og steikja á pönnu upp úr smjörliki.. 

*Ég setti svo smá rúsínur í nokkrar lummur.. smá kanilsykur í nokkrar og hafði svo aðrar bara "venjulegar" og svo til að setja punktin yfir "I-ið" þá bræddi ég "smá" súkkulaði ;)


*Annað: Ég mæli svo eindreigið með því ef það er til afgangur að grjónagraut að blanda honum út í deigið.. það er best! 



 .. Svo var kíkt út........

Blóminn eru byrjuð að koma upp og tré farinn að laufgast..


Mamma að skoða blómin í Garðyrkjustöð Ingibjargar..




Hveragerði að kvöldi til..
 

Í Tusku (Álnavörubúðinn) er margt hægt að fá.. 
 


  
Þetta svæði er mjög flott þegar Garðyrkju- og blómasýningin Blóm í bæ verður haldinn.. í ár er hún þann 22-24 júni!.. þessi sýning hefur verið haldin árlega í Hveragerði síðan 2009 og er rosalega flott! eignin eru Blómstrandi dagar rosalega skemtilegir! :)
 
.



..alveg að vera komnar heim..

Jeii.. komnar

 

..og svo við mæðgur svonna rétt í lokinn..

Takk fyrir og eigið gott kvöld! :)




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...