Tuesday, April 2, 2013

Hlýrabolur breytt með klóri.. How to bleach top/shirt


Ég ákvað að prufa klóra (bleach-a) hlýrabol um daginn þar sem ég hef í raun aldrei í alvöru prufað að klór-a föt áður nema bara í einhverju skólaverkefni fyrir mörgum árum. 

En jamm þetta er annars rosalega idiot prof og þeina sem þarf eða það sem ég notaði var: 

  •  Flíkin auðvitað 
  • Klór
  • Hanska
  • Vaskafat (bala, skál)
  • Gúmí teygjur
  • Þvottaefni
  • Vatn 
   ..og áður en farið er í framkvæmdina að þá þarf náttúrulega að athuga hvort flíkin/efnið þolir klórið og það er hægt að komast að með því að sjá á þvottamiða í hverri flík. Sjá á mynd hér fyrir neðan.
 



 Aðferð:
1. Ég byrjaði á því að fara í hanskana.. (ég notaði bara latex, en hanskar af einhverju tagi sem þola klór virka alveg eins vel).   

2. Ég byrjaði svo að setja smá kór í vaskafatið og smá vant.. ca. 1/2 dl af klóri (jafnvel minna og setja þá bara meira ef þarf) og 1-2 dl. af vatni.
 


3. Ég setti svo teygjur og hnúta á bolin þar sem ég vildi klóra hann og dýfði þeim hlutum ofaní eitt í einu.. (því meira og oftar sem ég dýfði bolnum í klórið og líka því meira sem klórið er undið úr efninu því meira fér liturinn úr).
 

4. Þar næst skolaði ég bolin upp í volgu vanti og svo þvottaefni.
 

5. Hengdi svo bolin upp til þerris og vol'a nýr bolur kominn .



 Og hér fyrir neðan kemur svo útkoman..




 

 Annað sem hægt er að prufa þegar maður er að klóra föt að það er að spreyja klórinu á efni með því að setja smá klór og vatn í spreybrúsa og nota skapalón undir til að fá flottar myndir.. svo er líka hægt að fá klórpenna út í búð og þá teiknar maður bara á flíkina t.d. einhver munstur og eða skrifar eithvað flott eins og þið sjáið hér á myndunum fyrir neðan...




 Hér er klórið spreyjað á flíkina.


 Ath. mismunandi áferð af litum koma í efnið.. allt fer eftir gæðum flíkarina og framleiðslu við upprunalega litun.


Takk fyrir innlitið.. og eigið frábæra daga þar til næst ;-)
 

Kveðja..












 





No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...