Wednesday, February 15, 2012

Náttborð.. og fleyra girnilegt..

Langaði bara láta vita af því að það er nó framundann hjá mér.. er eins og er að taka klósettið hjá okkur í gegn eða brósi og fleyri eru að vinna í því.. og ég er svonna til hliðar með andlega stuðninginn :P 

Svo er ég að bæta og laga eldgamalt náttborð sem ég gróf upp og fann í Góða hirðinum á 1500kr.

Það var ógeðslegt.. stíflakkað og allt flagnað og bara Ógeðslegt!!! ég er að vinna í því að pússa það allt upp.. ætla svo að hvítta það og lakka yfir.. svo fék ég þessar æðislegu höldur í snúðar og snældur í dag :D 

 Við Valdís erum svo bara að klára flytja svonna í róleg heitunum.. ætlum fyrst að gera herbergið okkar   aðeins vistlegra fyrir okkur báðar tvær, rómó og stelpulegt :)

Þetta verður æði!.. endilega fylgist með og sjáið allar útkomurnar á næstu dögum ;)



smátterí myndir....


Náttborðið.... er þarna byrjuð að pússa smá
 


 Skápur sem ég fékk líka í Gh. er ekki alveg viss hvað ég ætla gera við hann.. en það verður eithvað rosa flott allavega :)

  

Og ein mynd af klósettinu... bara allt að gerast!!!


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...